เบียร์ตี ! จู๊ด เตรียมเปิดใจ เสือเหลือง เรื่องการค้าแข้ง

รายงานข่าวจากสื่อของเยอรมัน เปิดเผยว่า จู๊ด เบลลิ่งแฮม วันเดอร์คิดทีมชาติอังกฤษ จะแจ้งต้นสังกัด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เรื่องต้องการย้ายทีมซัมเมอร์นี้ ขณะที่พ่อแม่อยากให้ลูกชายร่วมทีมลิเวอร์พูลมากกว่าย้ายไปเรอัล มาดริด

มิดฟิลด์วัย 19 ปี กลายเป็นนักเตะเนื้อหอมแบบสุด ๆ หลังจากทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับต้นสังกัด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และทีมชาติอังกฤษ โดยมี ลิเวอร์พูล, เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นสามทีมเต็งได้ตัวไปครอง

รายงานล่าสุดจากสื่อของเยอรมัน เปิดเผยว่า เบลลิ่งแฮม เตรียมแจ้งต้นสังกัดให้ทราบถึงความต้องการย้ายทีมซัมเมอร์นี้ แม้จะยังเหลือสัญญากับทีมจนถึงปี 2025

คุณพ่อมาร์ค, คุณแม่เดนิส และ มาร์ก เบนเนตต์ ที่ปรึกษาคือตัวหลักในการเจรจาเรื่องการย้ายทีมให้นักเตะ และเชื่อกันว่า คุณพ่อของจู๊ดมีความต้องการอยากให้ลูกชายย้ายไปเล่นที่แอนฟิลด์

ลิเวอร์พูล กำลังมีข่าวเป็นตัวเต็งได้นักเตะไปครอง หลังเยอร์เก้น คลอปป์ กำลังผลักดันเรื่องนี้กับสโมสร เนื่องจากถึงเวลาที่ทีมต้องถ่ายเลือด หลังตัวหลักหลายรายเริ่มอายุมาก อาทิ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน (32 ปี), เจมส์ มิลเนอร์ (37 ปี) และ ธิอาโก้ อัลคานทาร่า (31 ปี)

นอกจากนี้ตัวจู๊ดเองก็มีความสนิทสนมเป็นพิเศษกับ เฮนเดอร์สัน และ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ 2 ผู้เล่นหงส์แดงชุดฟุตบอลโลก

อุปสรรคที่สำคัญที่สุดในตอนนี้ของทีมหงส์แดงก็คือ ค่าตัวของจู๊ดที่เชื่อกันว่า ดอร์ทมุนด์จะตั้งราคาไว้สูงถึงระดับ 100-150 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *