เผยเหตุผล ไวท์ ลาทัพ ทรีไลออนส์ ช่วง เวิลด์ คัพ

แท็บลอยด์แดนผู้ดี เปิดเผยว่า เบน ไวท์ แนวรับสารพัดประโยชน์จาก อาร์เซน่อล อำลาแคมป์ทีมชาติอังกฤษ เพราะมีปัญหากับ สตีฟ ฮอลแลนด์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม

เมื่อช่วงต้นเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา สมาคมฟุตบอลอังกฤษ แถลงว่า ไวท์ ออกจากแคมป์ฝึกซ้อมที่ กาตาร์ และเดินทางกลับบ้านแล้ว ด้วยเหตุผลส่วนตัว โดยยังไม่ได้ลงสนามในศึก ฟุตบอลโลก แม้แต่นัดเดียว

รายงานอ้างว่า เหตุผลส่วนตัวดังกล่าว คือความขัดแย้งกับ ฮอลแลนด์ ซึ่งทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยของ แกเร็ธ เซาธ์เกต มาตั้งแต่ปี 2016

ปัญหาเริ่มตั้งแต่ ไวท์ เกิดไม่มีความสุขในทัพ สิงโตคำราม และเจอความยากลำบากในการปรับตัวเข้ากับเพื่อนร่วมทีม

หลังจากนั้น ในเกมรอบแบ่งกลุ่มนัดที่สอง แข้งวัย 25 ปีเข้าร่วมประชุมทีมก่อนลงเตะ โดยไม่รู้ถึงข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับสถิติส่วนตัวของเขา

นอกจากนี้ ไวท์ ยังขาดความรู้เกี่ยวกับชาติคู่แข่งอย่าง สหรัฐอเมริกา ซึ่งทำให้เกิดการถกเถียงกับ ฮอลแลนด์ ต่อหน้าต่อตาเหล่าเพื่อนร่วมทีม และนั่นเป็นฟางเส้นสุดท้ายในความสัมพันธ์ของพวกเขา

จากปัญหาข้างต้น เพื่อรักษาสปิริตในทีมไว้ ทั้งสองฝ่ายจึงตกลงร่วมกันอนุญาตให้ ไวท์ เดินทางกลับบ้าน และไม่ต้องกลับมาที่ กาตาร์ อีก

โดยขณะนั้น อาร์เซน่อล กำลังเก็บตัวเรียกความฟิตที่เมือง ดูไบ ซึ่ง ไวท์ ได้ตามไปสมทบทีหลัง และลงสนามช่วยปืนใหญ่ 1 นัดในเกมเจอกับ เอซี มิลาน 

สื่อจอมแฉแห่งเกาะอังกฤษ ติดต่อไปยัง เอฟเอ แต่พวกเขาปฏิเสธที่จะให้ความเห็นเรื่องดังกล่าว ขณะที่เอเยนต์ของ ไวท์ ก็ไม่มีการตอบรับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *